Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông dự ngày hội Đại đoàn kết với nhân dân khối Yên Vinh, TP Vinh

08:17, 12/11/2019
Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2019), tối 11/11 đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với cán bộ và nhân dân khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh.

Khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh có 9 tổ dân cư với 232 hộ gia đình, 850 nhân khẩu.

Người dân khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh dự ngày hội Đoàn kết toàn dân tộc tối 11/11.

Thời gian qua, ban công tác mặt trận các khu dân cư đã tích cực vận động, tuyên truyền nhân dân đẩy mạnh phát triển kinh tế; Tăng cường công tác bảo đảm trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường. Các tầng lớp nhân dân luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như quy ước, hương ước của khu dân cư. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao. Số hộ giàu, khá ngày càng tăng và không có hộ nghèo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu chung vui với bà con khu dân cư.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu chung vui với bà con khu dân cư.

Phát biểu chung vui với cán bộ và nhân dân khối Yên Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông khẳng định ý nghĩa quan trọng của ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ, giao lưu, phát động các phong trào thi đua, mà còn là diễn đàn dân chủ tập hợp và phát huy sức mạnh của mọi tổ chức, cá nhân, đoàn kết cùng nhau xây dựng khu dân cư ngày càng no ấm, văn minh.

Ghi nhận và biểu dương kết quả khối Yên Vinh đã đạt được trong năm 2019, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị thời gian tới, ban công tác mặt trận, chi bộ khối và các đoàn thể cần thể hiện tốt vai trò trọng tâm, nòng cốt trong vệc khởi xướng, triển khai các phong trào thi đua; Tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, cũng như đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, để giữ vững truyền thống khối dân cư tiêu biểu về đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã tặng quà lưu niệm cho khối Yên Vinh.

Dịp này Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã tặng quà lưu niệm cho khối Yên Vinh.

Đức An – Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm