Tin tức - Sự kiện

Tân Kỳ, Đô Lương: Công bố quyết định bổ nhiệm công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã

16:36, 11/05/2020
Sáng nay (11/5), Công an các huyện Tân Kỳ, Đô Lương tổ chức lễ công bố các quyết định điều động công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh công an xã và Trưởng công an các xã, thị trấn. 

*Theo Quyết định của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trưởng công an huyện, đợt này Công an huyện Tân Kỳ có 15 cán bộ, chiến sỹ công an chính quy thuộc các đội Điều tra tổng hợp, Đội CSGT, Đội CSPCCC…  được điều động đảm nhiệm các chức danh Công an xã Nghĩa Thái, Nghĩa Bình, Nghĩa Hợp, Tân Phú, Kỳ Tân, Giai Xuân, Hương Sơn, Tân Hương và Nghĩa Đồng của huyện Tân Kỳ.

Toàn cảnh buổi lễ.

Trong đó ,có 3 cán bộ, chiến sỹ được điều động đảm nhiệm chức danh Trưởng Công an xã, 5 cán bộ chiến sỹ được điều động đảm nhiệm chức danh Phó Công an và 7 cán bộ, chiến sỹ được điều động đảm nhiệm chức danh Công an viên.

7 cán bộ, chiến sỹ được điều động đảm nhiệm chức danh công an viên các xã.
Trong đó, có 5 đồng chí được điều động đảm nhiệm chức danh phó công an xã.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Tân Kỳ đã bố trí 14/22 xã, thị trấn có Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã và là một trong những huyện đi đầu trong thực hiện chủ trương đưa Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã trong toàn tỉnh Nghệ An.

Bông Mai

*Cũng trong sáng nay, Công an huyện Đô Lương đã tổ chức lễ trao quyết định điều động các đồng chí Công an chính quy về đảm nhiệm chức vụ, chức danh trưởng Công an các xã, Thị trấn. 

Toàn cảnh buổi lễ.

Đợt này, giám đốc Công an Tỉnh Nghệ An quyết định điều động, bố trí 21 đồng chí Công an chính quy đảm nhiệm chức danh trưởng công an 21 xã, Thị trấn.

Trao quyết định cho  đồng chí Công an chính quy đảm nhiệm chức danh trưởng công an xã, thị.

Đây là 21 đồng chí có phẩm chất năng lực đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Công an. Trong đó có 2 đồng chí đội trưởng, 2 đồng chí phó đội trưởng và 1 đồng chí nữ.

Đô Lương có 33 đồng chí Công an chính quy về đảm nhận Trưởng Công an xã, Thị trấn.

Đến thời điểm này, Đô Lương có 33 đồng chí Công an chính quy về đảm nhận Trưởng Công an xã, Thị trấn. Trước đó đã có 28 đồng chí Công an chính quy đảm nhận chức danh công an tại 12 xã, Thị trấn.

Hữu Hoàn 


 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện