Văn hoá giải trí

Dàn sao Đội tuyển Việt Nam động viên Phan Văn Đức

20:02, 12/11/2021
Quế Ngọc Hải, Tấn Trường hay Trọng Hoàng đã động viên Phan Văn Đức sau khi cầu thủ thuộc biện chế SLNA chơi không tốt ở trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Phan Văn Đức được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay thế Tuấn Anh. Chiến lược gia người Hàn Quốc kỳ vọng Đức “cọt” sẽ phát huy được tốc độ và sự khéo léo của mình để gây sức ép cho hàng thủ của ĐT Nhật Bản.

Tuy nhiên, trước đối thủ nhỉnh hơn nhiều về mọi mặt, Phan Văn Đức đã không để lại dấu ấn. Sau đó, HLV Park Hang Seo buộc phải rút cầu thủ này ra sân ở phút 84 nhường chỗ cho Lương Xuân Trường.

Nhiều đồng đội vào động viên Phan Văn Đức.
Nhiều đồng đội vào động viên Phan Văn Đức.

Không hài lòng về màn trình diễn của mình, Phan Văn Đức đã viết trên facebook cá nhân rằng: “Rồi sẽ qua cả thôi. Gia đình là tất cả”. Dòng trạng thái của tiền vệ thuộc biên chế SLNA nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các cổ động viên cũng như đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng – người không góp mặt ở ĐT Việt Nam lần này vì chấn thương viết rằng: “Cố gắng hết mình rồi em à, ai nói gì kệ họ thôi”.

Trong khi đó, thủ thành Tấn Trường, hậu vệ Xuân Mạnh, trung vệ Duy Mạnh, tiền đạo Tiến Linh và hàng loạt những đồng nghiệp khác của Phan Văn Đức cũng dành những lời động viên và chúc cầu thủ này sớm lấy lại phong độ.

Phan Văn Đức từng là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở vị trí tiền đạo cánh trái trong số đồ 3-4-3. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại sau chấn thương, cầu thủ của SLNA vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất của mình./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện