Văn hoá giải trí

Hội thảo “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển trong bối cảnh mới” được tổ chức tại Nghệ An từ 6-7/12

11:30, 05/11/2021
Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 6-7/12 tại thành phố Vinh, tập trung đánh giá những khó khăn thách thức của ngành Du lịch trong bối cảnh đại dịch Covid-19 phức tạp; Các chính sách, hỗ trợ để phục hồi, phát triển du lịch; Định hướng phát triển du lịch trong thời gian tới và những vấn đề đặt ra nhằm phục hồi ngành Du lịch.

Sáng 5/11, đồng chí Tạ Văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục Quốc hội khoá XV đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Nghệ An, bàn kế hoạch phối hợp tổ chức Hội thảo du lịch năm 2021 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển trong bối cảnh mới”.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Hội thảo “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển trong bối cảnh mới” do Ủy ban Văn hoá - Giáo dục Quốc hội khoá XV phối hợp Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An tổ chức.

Đồng chí Tạ Văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục Quốc hội khoá XV phát biểu tại buổi làm việc.

Theo kế hoạch, Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 6-7/12 tại thành phố Vinh, tập trung đánh giá những khó khăn thách thức của ngành Du lịch trong bối cảnh đại dịch Covid-19 phức tạp; Các chính sách, hỗ trợ để phục hồi, phát triển du lịch; Định hướng phát triển du lịch trong thời gian tới và những vấn đề đặt ra nhằm phục hồi ngành Du lịch.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long khẳng định: Việc lựa chọn Nghệ An tổ chức Hội thảo là dịp để tỉnh giới thiệu, quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch, dự án du lịch đến với các nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch trong cả nước. UBND tỉnh đã giao các Sở, ngành phân công nhiệm vụ cụ thể; lựa chọn địa điểm tổ chức; dự kiến nội dung, chương trình hội thảo và các hoạt đông bên lề.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi làm việc.

Sau cuộc làm việc này, UBND tỉnh Nghệ An tiếp tục nghiên cứu, rà soát lại chương trình một cách cụ thể; Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá và tập trung làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 để Hội thảo diễn ra an toàn, hiệu quả./.

Hoàng Hiếu - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện