Văn hoá giải trí

Hưng Nguyên: Bế mạc Liên hoan tiếng hát Làng sen năm 2022

21:50, 12/05/2022
Sau 1 ngày diễn ra, chiều 12/5 Hưng Nguyên bế mạc và trao giải Liên hoan tiếng hát Làng Sen năm 2022. 

Tham gia liên hoan tiếng hát Làng Sen năm nay có 28 đơn vị, với hơn 600 diễn viên không chuyên của các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, Trường học trên địa bàn huyện.

Các tiết mục văn nghệ tại liên hoan đợt này được các đơn vị chuẩn bị chu đáo

Tại liên hoan ,các đơn vị xây dựng chương trình văn nghệ đặc sắc, chất lượng từ 10-15 phút với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước; Tinh thần lao động, tình yêu cuộc sống và phong trào xây dựng Nông thôn mới. Chương trình có nhiều sáng tạo, phát huy đậm đã bản sắc văn hoá quê hương nên chất lượng nghệ thuật được nâng lên rõ rệt.

Các tiết mục tham dự liên hoan.

Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, tạo hình, tạo khối hợp lý, thể hiện những nội dung và ý tưởng sáng tạo muốn chuyển tải, tạo cảm giác mới mẻ cho người xem, tiêu biểu như Ngày hội Làng Sen; Ấm tình quê Bác; Khúc ca dâng người của Liên cơ quan Huyện ủy - Khối dân - Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp, tiết mục Tháng 5 nhớ Bác; Quê hương Núi Thành Sông Lam của đơn vị xã Hưng Yên Nam.

Trao 2 Giải Nhất cho các đơn vị.
Ban tổ chức trao Giải Nhì cho các tiết mục đạt giải.
Trao giải Ba cho các đơn vị đạt giải.
Trao giải Khuyến khích.

Bế mạc Liên hoan, Ban tổ chức trao 2 giải Nhất cho liên cơ quan Huyện ủy - Khối dân - Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp, xã Hưng Yên Nam; 3 giải Nhì được trao cho UBND huyện, Hưng Trung và Hưng Tây. Ban Tổ chức cũng trao 5 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đơn vị. Ngoài ra, các tiết mục Lời Bác dặn trước lúc đi xa của đơn vị THPT Lê Hồng Phong, Bình minh quê hương của đơn vị Hưng Trung; Tháng 5 nhớ Bác của đơn vị Hưng Yên Nam và tiết mục Dâng người ngàn hoa chiến công của đơn vị xã Châu Nhân cũng được trao giải đặc biệt:
Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tiết mục xuất sắc, tiêu biểu tham gia liên hoan cấp tỉnh vào dịp sinh nhật lần thứ 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hà Huệ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện