Thời trang

Trước thềm Bán kết, Hoa hậu Khánh Vân tung thiết kế độc, lấy cảm hứng từ chén dĩa

07:59, 14/05/2021
Chiếc váy lấy cảm hứng từ chén dĩa của Hoa hậu Khánh Vân làm dân mạng vô cùng ấn tượng.

Sau loạt dấu ấn ghi điểm với khán giả trong và ngoài nước, Hoa hậu Khánh Vân tập trung cho việc tập luyện, sẵn sàng cho đêm thi Bán kết. Chia sẻ về tâm lý ở thời điểm hiện tại, Khánh Vân cho biết cô cảm thấy thoải mái, tự tin và sẵn sàng “bùng cháy” trên sân khấu Miss Universe. 

Mới đây nàng Hậu và ekip thời trang vừa có màn khoe khéo mẫu váy lấy cảm hứng từ chén dĩa độc đáo, làm người hâm mộ đứng ngồi không yên. Ai cũng dành lời khen ngợi và mong chờ Khánh Vân sẽ diện thiết kế này.

Cận cảnh chiếc váy đang được mong chờ nhất của Hoa hậu Khánh Vân.
Cận cảnh chiếc váy đang được mong chờ nhất của Hoa hậu Khánh Vân.

Theo đó, bộ trang phục cầu kỳ này đến từ NTK Nguyễn Tiến Truyển, anh chàng cũng đang rất nóng lòng để chứng kiến Khánh Vân khoác lên người trang phục này. Anh cho biết: "Đây là bộ trang phục thứ 2 Truyển và stylist Trần Đạt lên ý tưởng từ gốm sứ dành riêng cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2020.

Lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc đĩa gốm đặc trưng quen thuộc của Việt Nam trong những bữa ăn thường ngày kết hợp cùng nghệ thuật “Kintsugi” dùng vàng ròng hàn gắn gốm vỡ - tôn vinh vẻ đẹp từ những rạn nứt trong tâm hồn của người Nhật.

Một câu chuyện đặc sắc truyền tải thông điệp ý nghĩa lấy cảm hứng từ Hoa Hậu Khánh Vân, qua bộ trang phục kết nối từ những chiếc đĩa được xử lý công phu, Truyển cũng muốn người xem thấy được những giá trị truyền thống của Việt Nam được tôn vinh trên trang phục hiện đại". 

 
 
Áo dài nền nã toả sáng trên trường quốc tế.
Váy ánh kim lấp lánh. 
Váy ánh kim lấp lánh. 
Váy đen hoa hồng quyến rũ.
Váy đen hoa hồng quyến rũ.
Phong cách thời trang da cá tính. 
Phong cách thời trang da cá tính. 
Chiếc váy lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang.
Chiếc váy lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang.
Váy cách điệu từ bông súng.
Váy cách điệu từ bông súng.

Cuộc thi Miss Universe đang bước vào giai đoạn nước rút với các phần thi quan trọng sắp tới: National Costume (07 giờ sáng 14/05), Bán kết (06 giờ sáng 15/05), Chung kết (7h sáng 17/05).

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện