Đời sống - Xã hội

Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận tiền ủng hộ khắc phục hậu quả bão lụt

19:00, 10/11/2020
Chiều 10/11, đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận tiền ủng hộ nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả thiên tai do Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động – Bộ Công an và Ngân hàng BIDV chi nhánh Hàm Nghi của TP Hồ Chí Minh trao tặng. 
Toàn cảnh buổi lễ.

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động - Bộ Công an do Trung tướng Phạm Quốc Cương - Tư lệnh Cảnh sát cơ động làm trưởng đoàn đã trao 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An.

Trung tướng Phạm Quốc Cương - Tư lệnh Cảnh sát cơ động phát biểu tại buổi trao quà ủng hộ.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã phát động quyên góp trong toàn thể lực lượng được 1 tỷ đồng để ủng hộ, giúp đỡ nhân dân bị thiên tai của 6 tỉnh miền Trung.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh đã cảm ơn những tình cảm, sẻ chia của cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh đã cảm ơn những tình cảm, sẻ chia của cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động. Trong bối cảnh nhân dân Nghệ An cũng như đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp rất nhiều khó khăn do hậu quả của thiên tai, thì sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ này sẽ là nguồn lực để nhân dân vượt qua khó khăn.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ  đồng bào bị lũ lụt Nghệ An của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng nhấn mạnh, trong những lúc nhân dân gặp khó khăn nhất thì hình ảnh của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, trong đó có cả những chiến sỹ cảnh sát cơ động dầm mình trong nước lũ, cứu dân đã lay động lòng người.

Ngân hàng BIDV chi nhánh Hàm Nghi của TP Hồ Chí Minh trao số tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt Nghệ An. 

Cũng trong chiều nay, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hàm Nghi của TP Hồ Chí Minh cũng đã trao 150 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh ủng hộ đồng bào bị lũ lụt Nghệ An. 

 

Thái Dương - Hữu Song 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện