Pháp luật

Tạm giữ đối tượng đốt nhà bố mẹ

09:43, 10/03/2021
Ngày 10/3, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Quế Phong cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lô Văn Huỳnh (21 tuổi) trú xã Đồng Văn, Quế Phong (Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi châm lửa đốt chính ngôi nhà của gia đình mình vào tối 6/3 vừa qua.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 6/3, Lô Văn Huỳnh xin tiền mẹ để đi chơi nhưng không được đáp ứng. Bực tức trước việc mẹ không cho, nam thanh niên này tức giận phóng hỏa đốt căn nhà của gia đình. Phát hiện vụ việc, người dân chạy đến dập lửa giúp. Tuy nhiên, do căn nhà làm bằng gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên, bao trùm toàn bộ căn nhà. Chỉ trong chốc lát, căn nhà bị thiêu trụi hoàn toàn.

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.
Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, trước đó một ngày, Huỳnh có xin tiền từ bố dượng và được đáp ứng. Tối ngày hôm sau, nam thanh niên này lại tiếp tục xin tiền của mẹ nhưng người mẹ nói không có và khuyên con mình không nên theo đám bạn xấu thì xảy ra sự việc trên. Căn nhà mà Huỳnh châm lửa đốt vừa được xây dựng xong cách đây không lâu.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, đồng thời giám định tài sản bị thiệt hại là ngôi nhà bị cháy. Sau khi có đầy đủ cơ sở pháp lý, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý Huỳnh trước pháp luật.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện