Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Pháp chế HĐND tỉnh khảo sát về công tác sắp xếp, sáp nhập xã tại Nghĩa Đàn

10:31, 20/09/2019
Ngày 19/9, Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tiến hành khảo sát tại UBND xã Nghĩa Tân, Nghĩa Thắng và Nghĩa Liên để nắm bắt về tình hình công tác sắp xếp, sáp nhập các xã trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn.

Thời gian qua, các xã Nghĩa Tân, Nghĩa Thắng và Nghĩa Liên đã tích cực quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác sắp xếp, sáp nhập xã, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động để tạo đồng thuận lớn trong nhân dân về chủ trương của Đảng, Nhà nước. Đến nay, Hội đồng nhân dân các xã đã ban hành nghị quyết về việc sắp xếp, sáp nhập các xã theo đúng trình tự luật định. 

 Quang cảnh phiên khảo sát.

  Kết luận phiên khảo sát, đoàn đánh giá cáo và ghi nhận những nỗ lực của các địa phương trong công tác tuyên truyền, vận động về chủ trương sắp xếp, sáp nhập các xã theo tinh thần Nghị quyết của Trung ương, của Quốc hội. Đoàn khảo sát cũng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, tiếp thu những ý kiến kiến nghị, đề xuất của các xã để phản ánh và bổ sung trong báo cáo thẩm tra của Ban Pháp chế, làm cơ sở trình kỳ họp thứ 10 - HĐND tỉnh xem xét quyết định./. 

Đức Anh 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm