Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo huyện Anh Sơn làm việc với Giám mục Giáo phận Vinh Anphongso Nguyễn Hữu Long

15:43, 19/09/2019
Sáng nay (19/9), lãnh đạo huyện Anh Sơn đã có buổi làm việc với Đức Giám mục Giáo phận Vinh Anphongso Nguyễn Hữu Long và Linh mục quản xứ Lãng Điền, cùng các thành viên trong đoàn.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại cuộc gặp mặt, trong không khí thân tình, cởi mởi, Giám mục Đức Cha Anphongso Nguyễn Hữu Long và lãnh đạo huyện Anh Sơn đã trao đổi các vấn đề về kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân nói chung và bà con giáo dân nói riêng trên địa bàn huyện. 

Lãnh đạo huyện Anh Sơn ghi nhận sự đóng góp, chung tay của đồng bào Công giáo trên địa bàn đối với sự phát triển của địa phương.

Lãnh đạo huyện Anh Sơn đã ghi nhận sự đóng góp, chung sức chung tay của đồng bào Công giáo trên địa bàn đối với sự phát triển của địa phương, đặc biệt là trong xây dựng nông thôn mới và thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Anh Sơn kính chúc Đức Giám mục Anphongso Nguyễn Hữu Long cùng các thành viên trong đoàn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục xây dựng và củng cố mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, gần gũi, chia sẻ, trách nhiệm giữa giáo hội Công giáo với cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn; giáo dục và dẫn dắt đồng bào Công giáo sống phúc âm trong lòng dân tộc, tốt đời, đẹp đạo; đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền huyện xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Giám mục Anphongso Nguyễn Hữu Long đã bày tỏ sự cảm ơn về tinh thần đón tiếp chu đáo, thân thiết và nồng hậu của các đồng chí lãnh đạo huyện Anh Sơn.

Trong không khí đoàn kết, thân ái, Đức Giám mục Anphongso Nguyễn Hữu Long đã cảm ơn về tinh thần đón tiếp chu đáo, thân thiết và nồng hậu của các đồng chí lãnh đạo huyện Anh Sơn. Giám mục mong muốn thời gian tới, giáo phận Vinh và các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn huyện Anh Sơn sẽ tăng cường mối quan hệ gắn bó, gần gũi, có trách nhiệm với cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Anh Sơn, đồng thời dặn dò đồng bào công giáo trên địa bàn đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thượng tôn pháp luật; gắn bó, đồng hành cùng Chính quyền, nhân dân trong huyện xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc và phát triển.

Giám mục Giáo phận Vinh Anphongso Nguyễn Hữu Long và lãnh đạo huyện Anh Sơn đã trao tặng nhau những món quà ý nghĩa.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Dịp này, lãnh đạo huyện Anh Sơn và Đức Giám mục Giáo phận Vinh Anphongso Nguyễn Hữu Long đã chụp ảnh lưu niệm, trao tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó trong thời gian tới..

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm