Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội LHPN tỉnh tập trung các giải pháp để thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội

16:10, 10/09/2019
Sáng nay, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội  Đại biểu phụ nữ tỉnh Nghệ An lần thứ XV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Dự hội nghị có đ/c  Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh và đ/c Bùi Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, các cấp Hội phụ nữ đã có nhiều đổi mới trong công tác chỉ đạo, đặc biệt quan tâm đến đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Trong đó, tập trung các vấn đề ưu tiên, khâu đột phá, sáng tạo, linh hoạt trong thực hiện chủ đề, chủ điểm hàng năm, quan tâm các mô hình mới, hướng các hoạt động về cơ sở, ưu tiên các đơn vị đặc thù, khó khăn.

Đến thời điểm này, 14/14 chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết đều đạt và vượt. Đặc biệt, chỉ tiêu về điển hình tiên tiến, về mái ấm tình thương, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tham mưu đề xuất các đề án đạt và vượt chỉ tiêu đề ra trong cả nhiệm kỳ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh trong thời gian qua. Những kết quả đạt được thể hiện sự nghiêm túc, trách nhiệm và tâm huyết trong quá trình thực hiện ở tất cả các lĩnh vực. Qua đó, cho thấy, Nghị quyết Đại hội đã đi vào cuộc sống, góp phần hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị.

Trong nửa nhiệm kỳ cuối, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn yêu cầu hội cần rà soát lại các chỉ tiêu, nhiệm vụ, trên cơ sở đó xây dựng các giải pháp  phù hợp để thực hiện tốt mục tiêu đề ra. Trong đó, chú trọng kiện toàn đội ngũ của cơ sở sau khi sáp nhập các thôn, xóm; giới thiệu những cán bộ có năng lực tham gia vào các cấp, hội. Tăng cường hướng về cơ sở- nhất là các cơ sở vùng đặc thù. Các cấp hội cũng cần tranh thủ các nguồn lực xã hội hóa cũng như lồng ghép các chương trình để thực hiện tốt các phong  trào, công tác hội, hoàn thành tốt các mục tiêu, góp phần phát triển KT-XH bền vững.

Thu Vinh - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm