Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn: Cần tăng cường sinh hoạt chuyên đề chuyên sâu để thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ

18:48, 06/09/2019
Đó là ý kiến của đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trong buổi sinh hoạt tại chi bộ Bắc Bố Sơn, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc chiều ngày 6/9.
Buổi sinh hoạt tại chi bộ Bắc Bố Sơn, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc. 

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên được nghe Bí thư chi bộ thông tin việc thực hiện nhiệm vụ trong tháng 8 và triển khai các nhiệm vụ tháng 9. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đảng viên đã tập trung thảo luận, bàn các giải pháp sản xuất nông nghiệp, làm đường giao thông và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn dự sinh hoạt chi bộ.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận những kết quả đạt được của chi bộ và nhân dân xóm Bố Sơn trong thời gian qua; đánh giá cao các ý kiến mang tính xây dựng của các đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn bày tỏ mong muốn, chi bộ làm tốt công tác định hướng dư luận, giúp cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân năm bắt các thông tin chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước kịp thời; Động viên bà con nhân dân phát huy nội lực, xây dựng đời sống kinh tế, xã hội, xây dựng Nông thôn mới; Củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể.

Bên cạnh đó, chi bộ cũng cần tăng cường các buổi sinh hoạt chuyên đề chuyên sâu để đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ./.

Hồng Vinh – Nhật Tuấn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm