Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 6 nghìn cử tri Công an tỉnh Nghệ An hăng hái tham gia ngày hội lớn của dân tộc

08:30, 23/05/2021
Sáng nay, hơn 6 nghìn cử tri Công an tỉnh Nghệ An nô nức, phấn khởi tham gia ngày hội của dân tộc. Tại điểm bầu cử Công an tỉnh, có hơn 900 cử tri là cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt đầy đủ để tham gia bầu cử.

Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được thực hiện song song với quá trình bầu cử. 

Trước khi vào bầu cử, các cử tri được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn.

Trước đó nhiều ngày, Công an tỉnh Nghệ An đã triển khai tuyên truyền phổ biến những nội dung liên quan đến tinh thần, ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, nhất là niêm yết sớm danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho cán bộ chiến sĩ xem, tìm hiểu, cân nhắc để bầu chọn những người đủ đức đủ tài.

Ban tổ chức phát phiếu bầu cho cử tri.

Nhờ vậy, các cử tri đã nhanh chóng thực hiện đúng quy trình bầu cử, vừa chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, vừa thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ cử tri của mình thông qua lá phiếu bầu chọn đúng những người mà mình kỳ vọng.

Sáng suốt lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài.
Lãnh đạo Công an tỉnh thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử của mình.

Đại tá Lê Văn Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Ngay sau khi bầu cử xong, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục triển khai lực lượng theo phương án, kế hoạch đã phân công để nắm chắc tình hình, tuần tra, kiểm soát góp phần bảo đảm an toàn tuyệt đối cho ngày hội toàn dân đi bầu cử.

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm