Thời sự - Chính trị

Dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

19:33, 01/02/2023
Chiều 1/2, đoàn đại biểu Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hưng Thông đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023)
Đại diện đoàn đại biểu dâng lẵng quả tươi lên bàn thờ cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Đại diện đoàn đại biểu dâng lẵng quả tươi lên bàn thờ cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

Tại Nhà lưu niệm, đoàn đại biểu thành kính dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong - Người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Hưng Thông.

Các đại biểu tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Đoàn đại biểu tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

Đồng chí là một tấm gương sáng, hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Ðảng, của Nhân dân. Từ lúc lớn lên cho đến lúc hy sinh, đồng chí luôn đặt lợi ích của cách mạng lên trên lợi ích của cuộc sống riêng và hạnh phúc gia đình. Bầu nhiệt huyết và trái tim cộng sản của đồng chí luôn luôn dành cho Ðảng và Nhân dân. Tấm gương chiến đấu kiên cường và sự hy sinh lẫm liệt của đồng chí vì độc lập dân tộc và lý tưởng cộng sản sống mãi trong trái tim các thế hệ người Việt Nam.

Các đại biểu tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Các đại biểu tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

Trước anh linh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, đoàn đại biểu nguyện hứa sẽ tập trung quyết tâm và nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, tranh thủ tối đa mọi nguồn lực tập trung đầu tư cho phát triển kinh tế - xã hội để nâng cao đời sống nhân dân; đoàn kết một lòng, góp công, góp của và trí tuệ để xây dựng quê hương Hưng Thông ngày càng khởi sắc, xứng đáng với quê hương cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

a
Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

 

Dương Đảm

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện