Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương ở Nghệ An - Sôi nổi hoạt động tặng quà Tết cho người nghèo

17:10, 29/12/2019
Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho học sinh và người nghèo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi nổi. Tất cả đều hướng đến một mùa đông ấm áp và chuẩn bị đón Tết cổ truyền vui vẻ, hạnh phúc.

* Trong 2 ngày 28-29/12, đoàn thiện nguyện “Cộng đồng những người con xa quê Hungary” và Hội chữ thập đỏ Hà Nội, Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo và trường mầm non xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương.

Trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương.

Hơn 200 suất quà đã được trao cho các hộ nghèo, người già neo đơn, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm: Quần áo, gạo, bánh kẹo, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị quà tặng hơn 100 triệu đồng.

Trao quà co Trường Mầm non Lưu Kiền.

Dịp này, đoàn cũng trao tặng 50 triệu đồng và một số đồ dùng học tập, sinh hoạt, bình lọc nước, kệ sách truyện, thảm ấm, giầy dép, bát, thìa và nhiều đồ dùng thiết yếu khác cho Trường Mầm non Lưu Kiền.

* Sáng 29/12, tại xã Trung Sơn và Thuận Sơn, huyện Đô Lương, Tổ chức quỹ Thiện Tâm đã trao quà tết Canh Tý cho các hộ gia đình nghèo.

Trao quà cho các hộ nghèo xa Trung Sơn.

Đoàn đã trao tặng 44 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Trung Sơn và 46 suất quà ở xã Thuận Sơn. Mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng. Tổng kinh phí trao quà 54 triệu đồng.

Trao quà cho các hộ ở xã
Trao quà cho các hộ ở xã Thuận Sơn.

Chiều cùng ngày, Trung tâm thương mại VinCom tại thị xã Thái Hòa đã tổ chức trao quà các hộ gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn. 50 suất quà đã được trao tận tay cho các hộ ở phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa.

 

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm