Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh  thăm, tặng quà các nhà giáo ưu tú tại Anh Sơn

15:35, 19/11/2019
Sáng 19/11, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), đồng chí Lê Hồng Vinh – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của sở giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho các nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện Anh Sơn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm và tặng quà cho nhà giáo Phan Đình Đệ.

Đồng chí Lê Hồng Vinh và đoàn công tác đã đến thăm thầy giáo Phan Đình Đệ - nguyên trưởng phòng GD và Đào tạo huyện Anh Sơn, hiện sinh sống tại xã Thạch Sơn- huyện Anh Sơn. Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh  cũng đã đến thăm, tặng quà cho Nhà giáo ưu tú Đậu Thị Tương tại khối 4A thị trấn Anh Sơn. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm và tặng quà cho nhà giáo ưu tú Đậu Thị Tương.

Trò chuyện với các nhà giáo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các nhà giáo và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao đã cống hiến cho sự nghiệp trồng người của các nhà giáo. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các nhà giáo tiếp tục phát huy phẩm chất, kinh nghiệm, trí tuệ, là tấm gương sáng động viên con cháu học tập, rèn luyện, góp sức xây dựng quê hương giàu mạnh. Tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có những quyết sách đúng đắn để ngọn lửa truyền thống khoa bảng, hiếu học của quê hương tiếp tục được thắp sáng, giữ vững và phát huy vị thế trong tốp đầu toàn quốc về phát triển giáo dục. 

Hoài Chung

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm