Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cử tri Anh Sơn nô nức đi bầu cử, thực hiện quyền công dân thiêng liêng

10:52, 23/05/2021
Sáng 23/5, đông đảo cử tri huyện Anh Sơn háo hức tham gia bỏ phiếu thực hiện quyền công dân của mình để lựa chọn những đại biểu ưu tú nhất vào Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 -2026. 
Công tác phòng chống dịch được thực hiện nghiêm túc tại các điểm bỏ phiếu.

Cuộc bầu cử lần này, toàn huyện Anh Sơn có trên 73 nghìn cử tri, bỏ phiếu lựa chọn 2 đại biểu Quốc hội; 3 Đại biểu HĐND tỉnh; 35 đại biểu HĐND huyện và  472 đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn. Toàn huyện  có 131 đơn vị bầu cử và 136 khu vực bỏ phiếu.

Cử tri thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bỏ phiếu

Lễ khai mạc được các đơn vị bầu cử trong toàn huyện tổ chức nhanh gọn, nghiêm trang, phù hợp với tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đông đảo cử tri tham gia ngày hội

 Ngay sau lễ khai mạc, cử tri Anh Sơn tham gia bỏ phiếu với tinh thần phấn khởi, tin tưởng và sáng suốt lựa chọn các đại biểu đủ đức, đủ tài xứng đáng với kỳ vọng của Nhân dân.

 
Cử tri huyện Anh Sơn tham gia bỏ phiếu.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên quá trình bầu cử trên địa bàn huyện Anh Sơn diễn ra nhanh chóng, khoa học, dân chủ, đúng luật. Tính đến 10h sáng 23/5, đã có gần 72% cử tri của huyện tham gia bỏ phiếu.

Cử tri trong huyện tham gia bỏ phiếu.

Sau khi dự lễ khai mạc và tham gia bỏ những lá phiếu đầu tiên, các đồng chí lãnh đạo huyện Anh Sơn đã đi kiểm tra tình hình bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu ở các xã: Cao Vều, Long Sơn, Khai Sơn, Lạng Sơn, Vĩnh Sơn.

Lãnh đạo huyện Anh Sơn kiểm tra tại các điểm bầu cử.

Tại các điểm kiểm tra, việc tổ chức bầu cử được triển khai chu đáo, đúng luật định, đúng quy trình, không để sai sót; Tình hình an ninh trật tự diễn ra an toàn và tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ y tế bằng việc rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, đảm bảo giãn cách, khai báo y tế.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm