Doanh nghiệp tự giới thiệu

Tổng hợp những lý do bạn phải đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn

15:04, 16/05/2022
Ở thời điểm hiện tại, đầu tư vào Shophouse Merryland Quy Nhơn được xem là quyết định rất sáng suốt. Đây là nhà phố thương mại nằm trong dự án đang rất được kỳ vọng tại tỉnh Bình Định. Với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí và tiện ích, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua sắm sản phẩm này và tận hưởng dịch vụ sẵn có. 

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Tổng quan về Shophouse Merryland Quy Nhơn

Shophouse Merryland Quy Nhơn nằm trong dự án Khu du lịch - Nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn đang được xây dựng. Đây là dự án được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt vào năm 2021 trên quỹ đất hơn 600ha. Merryland Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Hải, Tp. Quy Nhơn - nơi có vị thế “nhìn biển tựa núi”. 

Phối cảnh shophouse dự án Merryland Quy Nhơn
Phối cảnh shophouse dự án Merryland Quy Nhơn

Ba mặt của dự án đều giáp biển, bên cạnh đó là có địa hình đa dạng khi bao gồm cả vùng núi rộng lớn và mặt bằng đủ để khai thác. Chủ đầu tư đã dành ra nguồn vốn cực kỳ lớn để phát triển tiềm năng khu vực này. Được biết, Merryland Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ đưa thành phố biển trở thành trung tâm du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á. 

Theo công bố của Tập đoàn Hưng Thịnh, số lượng căn shophouse dự kiến sẽ là 200. So với những dự án khác thì đây là con số không hề lớn, tạo nên sự khan hiếm rõ rệt. Vì vậy, nếu có ý định đầu tư, bạn phải nhanh chóng tham khảo chính sách bán hàng để sở hữu nhà phố thương mại có vị thế đắc địa này. 

Tại sao bạn nên sở hữu Shophouse Merryland Quy Nhơn?

Shophouse nằm bên trong dự án Merryland Quy Nhơn ngoài số lượng ít còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tư vào đây, công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Với địa thế thuận lợi, thiết kế ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ đa dạng từ chủ đầu tư và UBND tỉnh, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển tại dự án. 

Vị trí tuyệt vời giữa biển trời rộng lớn 

Shophouse Merryland Quy Nhơn được bố trí ở nơi đẹp nhất của dự án - bên cạnh Quảng trường nước, thuộc trung tâm khu du lịch. Đây là điều kiện tiên quyết để bạn tiếp cận với du khách ghé đến khu nghỉ dưỡng. 

Nhà phố thương mại nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa
Nhà phố thương mại nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa

Việc di chuyển đến shophouse cũng vô cùng đơn giản khi dự án nằm ở nơi đắc địa. Từ thành phố Quy Nhơn đến Hải Giang Merryland chỉ mất khoảng 20 phút. Nơi đây cũng thuận tiện đi bằng đường biển nếu xuất phát từ bến tàu Mũi Tấn. Đặc biệt, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đang triển khai xây dựng tuyến cáp treo Mũi Tấn - Phương Mai đầu tiên tại Bình Định dài đến 2km. 

Thiết kế shophouse cực kỳ đẹp mắt và tiện lợi

Thiết kế chủ yếu của shophouse Merryland Bình Định mang âm hưởng la-tinh. Đặc trưng của loại hình nghệ thuật này là những căn nhà nhiều màu sắc với kiến trúc phóng khoáng hút mắt. Đây là ý tưởng đột phá từ các kiến trúc sư hàng đầu Hoa Kỳ, biến nhà phố của dự án trở thành điểm đến mua sắm, check in hàng đầu. 

Thêm vào đó, để tạo sự đa dạng, các căn shophouse thuộc khu nghỉ dưỡng cũng được thiết kế mặt tiền khác nhau với diện tích từ vừa đến lớn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo định hướng kinh doanh của mình. Phía trước shophouse là Quảng trường nước luôn nhộn nhịp, với các lễ hội đa sắc màu càng biến phân khu này trở nên ấn tượng hơn trong mắt du khách. 

Tiện ích nội khu hoàn hảo 

Phía trước là Quảng trường nước với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, phía sau các căn shophouse lại là kênh đào xanh mát. Chính sự đẹp mắt từ cảnh quan này đã khiến phân khu nhà phố thương mại tạo sức hút hơn với khách du lịch. Bất cứ ai cũng muốn được trải qua thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với hoạt động mua sắm cao cấp trong một không gian mang đến sự hài lòng. 

Tiện ích ấn tượng là điểm nhấn thu hút du khách
Tiện ích ấn tượng là điểm nhấn thu hút du khách

Bên cạnh đó, dự án Merryland Quy Nhơn còn sở hữu nhiều khu vui chơi khác như công viên chủ đề, sân golf, trung tâm thương mại. Tất cả đều tạo điều kiện thuận lợi để du khách ghé đến và trải nghiệm. 

Hỗ trợ loại hình kinh doanh đa dạng 

Theo thông báo của chủ đầu tư, shophouse tại đây được hỗ trợ đa dạng loại hình dịch vụ. Bạn có thể phát triển loại hình ăn uống, giải trí, spa, làm đẹp tùy vào nhu cầu. Đây cũng là một phần trong chính sách xúc tiến du lịch, thu hút du khách ghé đến với khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này. Vì thế mà dù đang hoạt động trong lĩnh vực nào, bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư ở đây. 

Tham khảo thêm sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn: Biệt thự MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Shophouse Merryland Quy Nhơn xứng đáng là lựa chọn đầu tư hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thường xuyên tham khảo tiến độ dự án và chính sách về giá bán, ưu đãi để mua sắm phù hợp nhé. Chủ đầu tư luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ bạn phát triển mạnh mẽ tại khu du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung này. 

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN
Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện