Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn cán bộ tỉnh Vĩnh Phúc trao đổi kinh nghiệm quản lý, đầu tư xây dựng trụ sở làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An

20:04, 12/12/2020
Chiều nay (12/12), đoàn cán bộ tỉnh Vĩnh Phúc và Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm quản lý và đầu tư xây dựng công trình Đài PT-TH cấp tỉnh tại Đài PT-TH Nghệ An. 
Đoàn cán bộ tỉnh Vĩnh Phúc trao đổi kinh nghiệm quản lý, đầu tư xây dựng trụ sở làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An.

Sau khi tham quan, thực tế tại các phòng làm việc, phòng sản xuất chương trình phát sóng và tổng khống chế, lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An đã giới thiệu về hoạt động và kết quả Đài đã đạt được trong thời gian qua.

Đoàn công tác tham quan trường quay S1 - Đài PTTH Nghệ An.

Về tòa nhà làm việc 12 tầng của Đài PT-TH Nghệ An được thiết kế xây dựng hiện đại, vừa mang tính thẩm mỹ, là điểm nhấn về kiến trúc đô thị của thành phố Vinh, đồng thời chú trọng đến tính công năng để khai thác hiệu quả các không gian phục vụ hoạt động sản xuất và phát sóng chương trình.

Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An giới thiệu khu vực sản xuất và phát sóng các chương trình của Đài.

Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc bố trí nguồn vốn đầu tư xây dựng, công năng sử dụng, các tiện ích, cũng như tính thẩm mỹ trong việc bố trí xây dựng, cơ chế tài chính, kinh phí vận hành, sửa chữa, bảo hành, bảo trì đảm bảo cho hoạt động của đơn vị.

Đoàn công tác tham quan phòng Truyền thống, Đài PT-TH Nghệ An.

Đại diện đoàn công tác tỉnh Vĩnh Phúc cảm ơn sự đón tiếp và chia sẻ của lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An, từ đó tỉnh tham khảo và có thêm kinh nghiệm cho phương án xây dựng công trình Đài PT-TH Vĩnh Phúc hiện đại trong thời gian tới./.

Thanh Nhàn - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm