Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Xã Hưng Khánh - Hưng Nguyên đó bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới

12:37, 23/06/2019
Sáng 23/6, xã xã Hưng Khánh, huyện Hưng Nguyên tổ chức lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới. Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình Nông thôn mới dự và trao bằng.
Các đại biêu tham dự buổi lễ.

Trong 6 năm thực hiện xây dựng Nông thôn mới, Hưng Khánh đã huy động các nguồn lực được hơn 63 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp gần 16 tỷ đồng để thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới. Năm 2018 thu nhập bình quân đầu người đạt 30 triệu đồng/ người/năm; Tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 2,85%.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình Nông thôn mới đã biểu dương thành tích xuất sắc mà xã cán bộ và nhân dân Hưng Khánh đạt được trong phong trào xây dựng NT; đồng thời yêu cầu thời gian tới, xã cần tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong xây dựng NTM.
Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao thưởng cho xã Hưng Khánh.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và phần thưởng là 1 công trình trị giá 500 triệu đồng; tặng Bằng khen của tỉnh cho 4 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM tại địa phương. Huyện Hưng Nguyên tặng thưởng xã Hưng Khánh 700 triệu đồng và tặng giấy khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Nông thôn mới./.

Thanh Tâm

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm