Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

3 động tác đơn giản thu gọn vòng eo

08:08, 24/08/2019
Những động tác này không thể đơn giản hơn sẽ giúp thu gọn vòng eo của phái đẹp. Bạn nên tập 2-3 lần mỗi tuần.

Động tác 1 - Động tác bổ củi
(Bài tập phối hợp eo, cơ, tay, hông và đùi)
 

Nâng một quả tạ lên bằng cả hai tay. Ngồi xổm và hạ quả tạ xuống mặt ngoài đầu gối phải (như hình vẽ bên trái). Quay thân trên của cơ thể sang bên trái, nâng quả tạ theo đường chéo lên trên vai trái (như hình vẽ bên phải). Đảo chiều rồi lại tiếp tục. Thực hiện động tác 10 lần, đổi bên và lặp lại. Khi thực hiện động tác này, nên nhớ rằng luôn giữ thẳng tay để đưa đi đưa lại quả tạ tay. Tập trung khi bắt đầu xoay người phần trên và eo.

 

Động tác 2 - Động tác xe sợi
(Bài tập phối hợp eo, cơ và tay)

Ngồi uốn cong đầu gối, gót chân chạm đất và đầu ngón chân giơ cao hướng lên trên. Nâng quả tạ bằng cả hai tay mở rộng theo đường vòng ngực. Ngả lưng ra sau thành một góc 45 độ. Xoay người sang trái hết sức có thể theo hình trụ. Dừng lại, rồi xoay người sang phải. Đó là một động tác. Thực hiện động tác 10 lần. Để bảo vệ cổ của bạn khi thực hiện động tác này, hãy tưởng tượng rằng bạn đang giữ một quả táo giữa cằm và ngực bạn.

 

Động tác 3 - Động tác lát ván (Plank)
(động tác phối hợp eo, cơ, lưng và vai)

Bắt đầu từ bên phải, để chân thẳng và chống phần trên của cơ thể trên khuỷu tay và cánh tay phải, đặt tay trái lên hông. Nâng hông để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ mắt cá chân tới vai (như hình vẽ). Có đầu gối trái lên ngực, sau đó duỗi chân và hạ xuống. Thực hiện động tác 10 lần. Đổi bên và lặp lại. Khi mới tập, nên tập hạ và nâng ở phần sàn trước, rồi sau khi thành thục rồi mới thêm vào động tác có đầu gối.n sẽ giúp thu gọn vòng eo của phái đẹp. Bạn nên tập 2-3 lần mỗi tuần.

Theo Sức khỏe&Đời sống

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm