Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tiếp xúc cử tri tại Anh Sơn

16:22, 19/11/2019
Chiều ngày 19/11, đ/c Lê Hồng Vinh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh- đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh tại xã Đức Sơn. 

Tại buổi tiếp xúc, được sự ủy quyền của ĐB HĐND tỉnh, đ/c Đặng Xuân Quang – Phó Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn đã thông báo với cử tri về dự kiến chương trình kì họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XVII sắp tới; Báo cáo một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Nghệ An năm 2019, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2020. 

Cử tri xã Đức Sơn có ý kiến tại hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đức Sơn bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả kinh tế - xã hội đạt được của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời có 12 cử tri kiến nghị một số vấn đề: như vấn đề ranh giới giữa xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ với xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn; hệ thống lưới điện nông thôn tại thôn 16, thôn 15 đã xuống cấp, mong muốn được đầu tư, khắc phục; cơ chế trợ giá, đền bù cho người nông dân sau các đợt thiên tai còn thấp; Cần xây dựng thêm phòng học cho trương tiểu học Đức Sơn để phục vụ cho công tác sáp nhập trường lớp; Vấn nạn thực phẩm bẩn tràn lan; Chế độ chính sách cho người có công với cách mạng. Chế độ phụ cấp cho bí thư, xóm trưởng sau khi sát nhập, vấn đề lãng phí nhà văn hóa thôn…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Một số kiến nghị, đề xuất của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Đức Sơn; UBND huyện Anh Sơn và một số phòng, ban liên quan trực tiếp giải trình. Nhiều vấn đề cũng được đ/c Phó CTUBND tỉnh Lê Hồng Vinh  làm rõ tại hội nghị. Những nội dung khác sẽ tổng hợp đầy đủ để trình HĐND tỉnh xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới.

Hoài Chung – Hoàng Nam

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm