Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy Khối Các Cơ quan tỉnh gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống

18:23, 09/10/2020
Chiều 9/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy (10/1930 - 10/2020).

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Từ tiền thân là Đảng bộ các cơ quan Dân Chính Đảng được thành lập ngày 22/9/1954, trên cơ sở sáp nhập các liên chi Đảng trực thuộc Tỉnh ủy, đến nay, Đảng bộ Khối đã có 64 tổ chức cơ sở Đảng với hơn 5.200 đảng viên.

Trong quá trình hoạt động, các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Đảng ủy khối luôn bám sát Nghị quyết Đại hội các nhiệm kỳ và quyết tâm xây dựng chi bộ cơ quan Đảng ủy trong sạch vững mạnh.

Buổi gặp mặt là dịp để cán bộ, chuyên viên trong khối nâng cao nhận thức, trách nhiệm, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành, đoàn kết, quyết tâm đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Nam Đình - Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng đầy trách nhiệm của các thế hệ làm công tác trong các ban, văn phòng Đảng ủy; đồng thời đề nghị các ban Đảng và văn phòng cấp ủy phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, trách nhiệm, nêu gương để nâng cao chất lượng tham mưu, chỉ đạo, hướng về cơ sở.

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng” của Uỷ ban kiểm tra TW Đảng.

Dịp này, các cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng” của Uỷ ban kiểm tra TW Đảng; Văn phòng Đảng ủy và Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh được trao tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2019 và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 2017-2020.

Văn phòng Đảng ủy và Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đón nhận tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2019 và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 2017-2020.
Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 2017-2020.

 

Bùi Thọ - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm