Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tuyên dương 69 học sinh “Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu”

11:47, 07/09/2019
69 học sinh xuất sắc được tuyên dương trong buổi liên hoan, gặp mặt là con em cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Khối Các cơ quan tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019.

Sáng nay (7/9), tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu di tích Kim Liên huyện Nam Đàn, Đoàn khối CCQ  tỉnh tổ chức lễ tuyên dương “Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu” . Tham dự có đồng chí: Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. 

Đoàn đại biểu "cháu ngoan Bác Hồ" dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Trước khi bắt đầu buổi lễ, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lễ tuyên dương năm nay được chào đón 69 học sinh xuất sắc đại diện cho hơn hàng ngàn học sinh là con em của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn khối các cơ quan tỉnh. Các em là những bông hoa đẹp trong vườn hoa dâng Bác.

Đoàn đại biểu kính cẩn dâng hoa, dâng hương báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong số đó, có em đã nhiều lần vinh dự được tuyên dương bởi thành tích nổi bật trong học tập, trong các hoạt động văn hóa, thể thao, là tấm gương về lòng hiếu thảo, tinh thần tương thân, tương ái; là niềm tự hào cho gia đình nói riêng và tập thể khối CCQ tỉnh nói chung.

Trao thưởng cho 69 học sinh xuất sắc đại diện cho hơn hàng ngàn học sinh là con em CBCNVC trong toàn khối các cơ quan tỉnh.

Đây là năm thứ 20, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ tuyên dương “Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu”. Cùng với các hoạt động chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên nhi đồng khác, nhiều năm qua, hoạt động này đã tạo động lực rèn luyện, mục tiêu phấn đấu trong các em thiếu nhi khối các cơ quan tỉnh.

Cẩm Thuỳ - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm