Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Tổ chức hội thảo “Nghệ An – 50 năm thực hiện Di chúc của Bác" dâng hương tại khu di tích Kim Liên

17:09, 30/08/2019
Chiều nay (30/8), Ban Tổ chức hội thảo “Nghệ An – 50 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bức thư cuối cùng của Người gửi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh” do đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa – Hiệu trưởng Trưởng Chính trị tỉnh, Phó trưởng Ban Tổ chức hội thảo làm trưởng đoàn đã về khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Người. Cùng đi đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Ban Tổ chức hội thảo “Nghệ An – 50 năm thực hiện Di chúc của Bác" tổ chức dâng hoa dâng hương tại khu di tích Kim Liên.

Kính dâng lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân thế giới.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hoa - Hiệu trưởng trường Chính trị dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đ/c Phạm Trọng Hoàng - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đ/c Phạm Trọng Hoàng - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dành một phút tưởng niệm Người, Ban tổ chức hội thảo đã báo cáo trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác chuẩn bị cho hội thảo một cách chu đáo. Bởi đây là sự kiện chính trị quan trọng thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên tỉnh nhà, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh, các tổ chức, cơ quan, đơn vị Trung ương và địa phương; đặc biệt có 68 tham luận được gửi đến ban tổ chức.

Các đại biểu kính cẩn dâng hương dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc và Bức thư cuối cùng của Người gửi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An. Đảng bộ và nhân dân Nghệ An đang và sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện Di huấn thiêng liêng của Người, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương; thể hiện khát vọng, quyết tâm vươn lên mạnh mẽ hơn, tạo sức bật mới, khắc phục khó khăn, phấn đấu trở thành Trung tâm vùng Bắc Trung bộ, sớm trở thành tỉnh khá nhất miền Bắc như Chủ tịch Hồ Chí Minh mong muốn. Thời gian tổ chức hội thảo diễn ra vào sáng ngày mai 31/8/2019 tại thành phố Vinh.  

 

Trần Lịch – Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm