Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh rà soát công tác tổ chức cầu truyền hình “Bài ca kết đoàn”

16:43, 14/08/2019
Cầu truyền hình “Bài ca kết đoàn” kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ được Đài THVN truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20 giờ ngày 1/9/2019. Nghệ An cùng với Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế sẽ là 4 điểm cầu của chương trình. Chiều nay (14/8), dưới sự chủ trì của PCT UBND tỉnh Đinh Viết Hồng, công tác chuẩn bị cho chương trình đã được rà soát.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

“Bài ca kết đoàn” là cầu truyền hình giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc, nhằm tôn vinh giá trị trường tồn của bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp xây dựng XHCN, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc Việt Nam. Điểm cầu tại Nghệ An được tổ chức tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Đ/c Nguyễn Như Khôi - TUV, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An – đơn vị Thường trực kết nối tại tỉnh đã báo cáo công tác khảo sát địa điểm, nhân sự phục vụ chương trình và tiến độ thực hiện các phóng sự. Phương án lắp thêm một màn hình LED lớn phía ngoài hàng rào khu di tích cũng đã được đề xuất với Đài THVN để phục vụ nhân dân đến xem chương trình.

Đại diện Ban Thanh thiếu niên (VTV6), Đài THVN phát biểu tại buổi làm việc.

Có 6 tiết mục nghệ thuật mà điểm cầu Nghệ An phải tham gia, đại diện Ban Thanh thiếu niên (VTV6), Đài THVN đề nghị tỉnh chỉ đạo, huy động nhân lực, diễn viên, ca sỹ từ các đơn vị nghệ thuật trên địa bàn tỉnh tham gia tập luyện, biểu diễn. Với trên 400 khách mời, đại biểu tham dự chương trình, công tác đảm bảo an ninh, trật tự cũng đòi hỏi các lực lượng phải phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng phát biểu kết luận buổi làm việc.

Khẳng định đây là sự kiện chính trị quan trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng đề nghị các các cơ quan, đơn vị phải bám sát nhiệm vụ được phân công, phối hợp với tinh thần trách nhiệm cao để chương trình cầu truyền hình diễn ra thành công. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu: trước ngày diễn ra cầu truyền hình trực tiếp, sẽ có thêm một buổi soát xét công việc để không có bất kỳ sơ suất nào ảnh hưởng đến chương trình.
Xuân Hướng – Trường Ca 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm