Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn kiểm tra Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Cửa Lò

17:04, 07/08/2019
Sáng ngày 7/8, Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 1150 của Bộ Chính trị do đồng chí Nguyễn Phước Lộc – Phó trưởng Ban dân vận Trung ương dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Cửa Lò.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã nghe đại diện Thường vụ Thị ủy Cửa Lò  báo cáo về việc lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, thực hiện Nghị quyết số 18 và Nghị quyết số 26 của BCH Trung ương  khóa XII tại thị xã. Theo đó, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nghiêm túc công tác sắp xếp, tinh giảm lại bộ máy từ thị xã đến cơ sở; Chất lượng cán bộ có nhiều chuyển biến rõ nét...

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi – Bí thư Thị ủy Cửa Lò phát biểu tại buổi làm việc.

Toàn Đảng bộ hiện có 55 tổ chức cơ sở Đảng, giảm 1 Chi bộ so với năm 2017, với trên 3.660 đảng viên. Tổng số cán bộ công chức, viên chức và người lao động là hơn 1.040 người; Trong đó, có 200 người đang hợp đồng lao động.

Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Phước Lộc - Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương đánh giá cao công tác chuẩn bị BTV Thị ủy nghiêm túc, đầy trách nhiệm. Công tác quán triệt sâu sắc chủ trương, đường lối của Đảng trên địa bàn đã đạt được kết quả bước đầu. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị BTV bám vào Nghị quyết 18,19 để xây dựng chương trình, đề án để thực hiện; Quan tâm đến việc dôi dự sau khi giảm biên chế, áp lực công việc sau khi sắp xếp… nhằm thực hiện các Nghị quyết có hiệu quả hơn.
Đàm Hiền – Ngọc Ánh
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm