Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền dự sinh hoạt tại các chi bộ cơ sở

11:18, 05/08/2019
Thực hiện phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hôm nay (5/8), đ/c Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự sinh hoạt định kỳ với chi bộ cơ sở tại Thị xã Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn.
Toàn cảnh
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ.

Chi bộ xóm Hưng Đông hiện có 37 đảng viên; nhiều năm liền được công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Đến nay, xóm không còn hộ nghèo và hộ cận nghèo; bình quân thu nhập đầu người đạt 40 triệu đồng/năm.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền phát biểu tại sinh hoạt chi bộ.

Phát biểu tại sinh hoạt chi bộ định kỳ với đảng viên chi bộ xóm Hưng Đông, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền khẳng định, tham gia sinh hoạt chi bộ định kỳ là dịp để cấp ủy các cấp nắm bắt rõ tâm tư, nguyện vọng dưới cơ sở. Và thực tế cho thấy, sinh hoạt chi bộ Đảng xóm Hưng Đông đã thực sự phát huy được tinh thần dân chủ, trí tuệ của đảng viên trước những vấn đề cụ thể của cơ sở xóm. Các ý kiến phát biểu tâm huyết, thẳng thắn, có trách nhiệm của đảng viên đối với tổ chức Đảng và nhân dân.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền trao tiền khuyến hộc cho chi bộ.

Đồng chí Cao Thị Hiền đề nghị, Chi bộ xóm Hưng Đông tiếp tục tăng cường công tác thảo luận, bàn bạc để tiếp thu góp ý, trên cơ sở đó ban hành nghị quyết một cách sát đúng, phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của quần chúng.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền trò chuyện với các đảng viên và bà con xóm Hưng Đông.

Còn tại chi bộ Thọ Lộc, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, nội dung được tập trung trong sinh hoạt định kỳ, đó là  tìm hiểu, đánh giá quá trình thực hiện di chúc của Bác Hồ gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị; thông tin với các đảng viên về tình hình vi phạm của tàu Hải Dương 08 - Trung Quốc tại khu vực bãi Tư Chính thuộc thềm lục địa của Việt Nam; quan điểm nhất quán của Đảng và nhà nước đối với các vấn đề trên biển Đông; khẳng định âm mưu và hành động của Trung Quốc là vi phạm pháp luật quốc tế, quyền - quyền chủ quyền – quyền tài phán của Việt Nam trên biển Đông. Nhiều vấn đề liên quan đến phát triển  kinh tế - xã hội, công tác đảm bảo an ninh trật tự cũng đã được các đảng viên đề cập.

​Phát biểu tại sinh hoạt định kỳ cuả  chi bộ Thọ Lộc, huyện Nghĩa Lộc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền yêu cầu mỗi đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, sàng lọc, nghiên cứu thông tin trước các luồng dư luận, trên mạng xã hội; tích cực nắm bắt dư luận trong nhân dân. Tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu trước mọi lời nói, việc làm; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; không ngừng tăng cường mối quan hệ tình làng nghĩa xóm. Đ/c cũng yêu cầu chi bộ xóm Thọ Lộc, Nghĩa Lộc cần phải quan tâm vận động nhân dân, bàn bạc, thảo luận để chuẩn bị cho quá trình sáp nhập thôn xóm diễn ra thuận lợi và vận hành hiệu quả sau sáp nhập

Thái Dương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm