Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác Tỉnh ủy Cao Bằng thăm các Nhà máy Tập đoàn TH

15:41, 03/08/2019
Nằm trong chương trình thăm và làm việc tại Nghệ An, sáng nay (3/8), đoàn công tác Tỉnh ủy Cao Bằng do đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm Nhà máy sữa TH, huyện Nghĩa Đàn.

Cùng đi về phía tỉnh có các đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn công tác Tỉnh ủy Cao Bằng thăm dậy chuyền chế biến sữa TH true MILK.

Bí thư tỉnh ủy tỉnh Cao Bằng Lại Xuân Môn và đoàn đã đi thăm và khảo sát thực tế dây chuyền chế biến sữa TH true MILK, đây là dây chuyền chế biến sữa tươi tập trung, quy mô công nghiệp hiện đại của Tập đoàn TH. 

Tới thăm nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên.

Tiếp đó đoàn đã đi thăm trang trại chăn nuôi, quy trình vắt sữa và khu vực chế biến thức ăn cho bò sữa. Hiện nay khu chăn nuôi của trang trại TH có gần 45 nghìn con bò, trong đó có 25 nghìn con đang cho sữa với gần 600 tấn sữa tươi sạch/ngày.
 

Trang trại chăn nuôi bò của Tập đoàn TH.

Tiếp đó, đoàn đã tới thăm nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên. Nhà máy được khởi công vào tháng 8/2017 và khánh thành đi vào hoạt động từ tháng 2/2019 với tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng. Hiện nay nhà máy được trang bị 2 dây chuyền sản xuất tự động 100%.

Thăm vườn dưa sạch..
Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng trồng cây lưu niệm
Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng Lại Xuân Môn trồng cây lưu niệm tại trang trại TH.

Tại buổi làm việc lãnh đạo Tập đoàn TH, đoàn công tác tỉnh Cao Bằng đã quan tâm đến kinh nghiệm sản xuất, đầu tư công nghệ cao, cũng như việc chú trọng xây dựng chuỗi vệ tinh, mô hình liên kết với người nông dân để tăng hiệu quả kinh tế.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng đã bày tỏ mong muốn được Tập đoàn TH đến đầu tư kinh doanh, sản xuất. Và tỉnh Cao Bằng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ chế với nhiều chính sách ưu đãi để TH có thể đẩy nhanh tiến độ các dự án khi được triển khai. 
Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm