Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

19:50, 29/07/2019
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2019), chiều nay (29/7), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đ/c Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ -Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã về khu Di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại  khu Di tích Kim Liên.

Trong không khí trang nghiêm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói “Công tác tuyên giáo phải xuất phát từ đường lối chủ trương, chính sách của Đảng mà xác định nhiệm vụ, nội dung, phương pháp hoạt động; phải phục vụ đắc lực cho việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng, của dân tộc ta”. Thực hiện di huấn thiêng liêng của Người, trong những năm qua, ngành Tuyên giáo của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, tạo sự đồng thuận trong xã hội, động viên các tầng lớp nhân dân thi đua lao động, sản xuất xây dựng quê hương Nghệ An ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Các đại biểu dâng nén hương thơm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đại biểu dâng nén hương thơm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nguyện hứa không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người, cống hiến, phục vụ sự nghiệp cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã dày công xây dựng./.
Hoàng Hiếu-Thành Trung
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm