Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

09:59, 30/07/2019
Sáng nay (30/7), Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đã tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. 
Toàn cảnh buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Quốc Khánh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Chu Bá Long – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Thường trực các đoàn thể Khối cùng đại diện cấp ủy, báo cáo viên cơ sở.

Đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đọc diễn văn kỷ niệm.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo trong suốt 89 năm xây dựng và trưởng thành. Khẳng định công tác Tuyên giáo của Đảng trở thành cầu nối đưa chủ trương, đường lối của Đảng đến với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; tạo niềm tin vững chắc trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, khẳng định những đóng góp của công tác Tuyên giáo trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh trong 65 năm xây dựng và phát triển. 

Đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo và tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Bá Long Phó Bí thư Đảng ủy Khối và đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối.
Đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo và tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Bá Long và đồng chí Lê Thị Kim Oanh.

Buổi lễ đã tổ chức trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo cho đồng chí Chu Bá Long – Phó Bí thư Đảng ủy Khối và đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối đã có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng.

Đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chúc mừng
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã chúc mừng đội ngũ làm công tác tuyên giáo. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối biểu dương những thành tích nổi bật trong công tác Tuyên giáo của Đảng bộ đã đạt được trong suốt thời gian qua, đồng thời đồng chí mong muốn trong thời gian tới với thời cơ thuận lợi và thách thức đan xen, đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cần phát huy tinh thần trách nhiệm cao, kịp thời cập nhật thông tin, trang bị các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết tham mưu cho cấp ủy các cấp triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tham gia đấu tranh phòng chống tham nhũng, kịp thời định hướng dư luận, đấu tranh có hiệu quả trước các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững  an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng và quán triệt các nội dung tập huấn.

Sau buổi lễ, Ban Tuyên giáo đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2019 nội dung trọng tâm là những vấn đề cơ bản nhất của công tác xây dựng Đảng, những chủ trương, đường lối của Đảng về công tác tư tưởng; về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương thức tiến hành công tác tư tưởng của chi bộ, đảng bộ cơ sở trong giai đoạn hiện nay; về kỹ năng, đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và phòng, chống "tự diễn biến", “tự chuyển hóa" trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở….

Quốc Đạt

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm