Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi dự sinh hoạt chi bộ bản Xẹt 1, Quỳ Châu

18:07, 05/08/2019
Chiều nay (5/8), đồng chí Nguyễn Như Khôi - TUV, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An đã dự sinh hoạt với Chi bộ bản Xẹt 1, Đảng bộ xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu. 
Một góc bản Xẹt 1, xã Châu Thắng.

Chi bộ bản Xẹt 1, Đảng bộ xã Châu Thắng có 21 đảng viên. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ, Chi bộ bản Xẹt 1, Đảng bộ xã Châu Thắng đã đạt được những kết quả nổi bật. Hiện thu nhập bình quân đầu người của xóm đạt gần 18 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo 50%.

Trưởng bản Lô Văn Tuấn báo cáo KT-XH của bản trong tháng 7 và phương hướng tháng 8.
Trưởng bản Lô Văn Tuấn báo cáo KT-XH của bản trong tháng 7 và phương hướng tháng 8.

Qua các kỳ họp hàng tháng chi bộ bản Xẹt 1 luôn chủ động trong việc triển khai các thông tin nội bộ trong tháng, các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi đã lưu ý một số nội dung chi bộ bản Xẹt 1 cần tập trung thực hiện. Trong đó, việc thực hiện Chỉ thị 05 phải được thực hiện cụ thể theo từng tháng, với từng đảng viên trong chi bộ ,gắn với công tác xây dựng đảng ở chi bộ; Sinh hoạt định kỳ chi bộ cần chọn nội dung cụ thể để giải quyết từng vấn đề trong kỳ sinh hoạt đó.

 Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ bản Xẹt 1.

Bên cạnh đó, chi bộ bản cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, phát huy vai trò của người đứng đầu, đoàn kết, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên mỗi đảng viên một mô hình kinh tế để đưa bản đi lên thoát nghèo, bản ngày càng vững mạnh. Mỗi đảng viên xây dựng một mô hình, chú trọng cây con bản địa, phát triển thế mạnh của địa phương.

Đ/c Nguyễn Như Khôi trao quà cho bản Xẹt 1 nhân dịp dự sinh hoạt chi bộ bản.
Đ/c Nguyễn Như Khôi trao quà tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Thắng.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Như Khôi đã trao món quà 10 triệu đồng từ sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, những tấm lòng hảo tâm qua chương trình Tiếp sức đến trường 2019 tới 20 em học sinh mồ côi cha mẹ, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học và THCS Châu Thắng, huyện Quỳ Châu.

Kế Kiên – Đức Lập

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm