Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp: Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh"

17:33, 07/08/2019
11 tập thể, 16 cá nhân đã được trao giải tại Cuộc thi "Tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". 
Ban Tổ chức trao thưởng cho tập thể và cá nhân đạt giải Nhất .

Cuộc thi "Tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" được tổ chức rộng rãi cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân sinh và làm việc trên địa bàn huyện Quỳ Hợp tham gia. Trong thời gian, một tháng rưỡi, cuộc thi đã thu hút được 4.301 bài tham gia. Sau vòng sơ khảo đã có 314 bài lọt vào vòng chung khảo cấp huyện.

BTC trao giải cho các tập thể tham gia cuộc thi

Nội dung cuộc thi gồm: Tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Người; về những thành tựu trên các mặt đời sống xã hội của tỉnh Nghệ An, huyện Quỳ Hợp sau 50 năm thực hiện Di chúc. Khẳng định tình cảm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng bộ, quân và dân các dân tộc ở Nghệ An nói chung và Quỳ Hợp nói riêng, cũng như tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Nghệ An với Người. 

Các tập thể, cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Mặc dù cuộc thi được phát động trong thời gian ngắn và dịp nghỉ hè nhưng số lượng cấp ủy viên tham gia 368 bài, đạt 96,5%; Số bài viết tay là 560 bài,. Nhiều bài viết tìm hiểu cuộc thi rất công phu như các bài của các đảng viên Nguyễn Thị Hương - chi bộ xóm Đồng Ban; Nguyễn Đình Hiền - chi bộ xóm Tân Thắng xã Đồng Hợp; Nguyễn Mạnh Hùng -  chi bộ hình sự, kinh tế, ma túy thuộc Đảng bộ công an Quỳ Hợp... và nhiều đảng viên cao tuổi như cụ Phan Xuân Liệu, 83 tuổi ở chi bộ xóm Đồng Ban cũng dành thời gian làm bài dự thi viết tay với 50 trang giấy A4..

Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các tập thể cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Kết quả, đã có 11 tập thể  và 16 cá nhân để trao giải, trong đó về tập thể: giải Nhất thuộc về Đảng bộ xã Đồng Hợp, giải Nhì thuộc về Đảng bộ Công an huyện và Chi bộ Trường THPT Quỳ Hợp;  3 giải Ba được trao cho các đơn vị: Chi bộ Trường THPT Quỳ Hợp II, Chi bộ Trường THPT Quỳ Hợp III, Chi bộ Trung tâm giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp huyện Quỳ Hợp.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì cho các cá nhân đạt giải.

Cán bộ, đảng viên tham khảo các bài dự thi đạt giải.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 4 giải 3 cá nhân, 5 giải khuyến khích tập thể và 7 giải khuyền khích cho các cá nhân tham gia cuộc thi "Tìm hiểu 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh".
Thu Hường - Trung Hiếu

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm